หน้าแรก / หลักสูตร / บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต
บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด
Doctor of Business Administration Program in Marketing Innovation
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
อาจารย์ในสถาบันอุดมศึกษา นักวิชาการด้านการตลาด นักวิจัยด้านการตลาด ผู้บริหารระดับสูงหรือพนักงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดทั้งภาครัฐและเอกชน ผู้ประกอบการหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระที่คิดค้นนวัตกรรมทางด้านการตลาด ข้าราชการหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจในระดับผู้เชี่ยวชาญขึ้นไป
โครงสร้างหรือองค์ประกอบของหลักสูตร (แผน 2.2)
1. หมวดวิชาพื้นฐาน 12 หน่วยกิต
1.1 หมวดวิชาพื้นฐาน | (รายวิชาไม่นับหน่วยกิต) | |
---|---|---|
รหัสวิชา | รายวิชา | หน่วยกิต |
61000101 : | ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการสาหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาขั้นกลาง Intermediate Academic English for Graduate Students | 3 (3-0-6) |
61000102 : | ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาขั้นสูง Advanced Academic English for Graduate Students | 3 (3-0-6) |
1.2 หมวดวิชาพื้นฐาน | 12 หน่วยกิต | |
รหัสวิชา | รายวิชา | หน่วยกิต |
70707001 : | การประยุกต์การวิเคราะห์ความถดถอย Application in Regression Analysis | 3 (3-0-12) |
70707002 : | การประยุกต์สถิติหลายตัวแปร Application in Multivariate Statistics | 3 (3-0-12) |
70707003 : | วิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ Qualitative Research Methods | 3 (3-0-12) |
70707004 : | การประยุกต์โมเดลโครงสร้างมูลเหตุและความแปรปรวนร่วม Applications in Causal and Covariance Structure Modeling | 3 (3-0-12) |
2 หมวดวิชาเฉพาะ 24 หน่วยกิต
2.1 กลุ่มวิชาเฉพาะบังคับ | 18 หน่วยกิต | รหัสวิชา | รายวิชา | หน่วยกิต |
---|---|---|
70707301 : | วิทยาระเบียบวิธีวิจัยเชิงประจักษ์ทางการตลาด Empirical Research Methodology in Marketing | 3 (3-0-12) |
70707302 : | สัมมนาการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ Seminar in Modern Consumer Behavior Research | 3 (3-0-12) |
70707303 : | สัมมนาการวิจัยการตลาดดิจิทัล Seminar in Digital Marketing Research | 3 (3-0-12) |
70707304 : | สัมมนาการวิจัยการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ Seminar in Customer Relationship Management Research | 3 (3-0-12) |
70707305 : | สัมมนาการวิจัยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ Seminar in New Product Development Research | 3 (3-0-12) |
70707306 : | สัมมนาการวิจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ Seminar in Integrated Marketing Communication Research | 3 (3-0-12) |
2.2 กลุ่มวิชาเฉพาะเลือก | 6 หน่วยกิต | รหัสวิชา | รายวิชา | หน่วยกิต |
70707401 : | สัมมนาการวิจัยพฤติกรรมองค์การร่วมสมัย Seminar in Contemporary Organizational Behavior Research | 3 (3-0-12) |
70707402 : | สัมมนาการวิจัยการจัดการและการพัฒนาทุนมนุษย์ Seminar in Human Capital Management and Development | 3 (3-0-12) |
70707403 : | สัมมนาการวิจัยการสร้างสรรค์ธุรกิจและนวัตกรรมการประกอบการ Seminar in Business Creation and Entrepreneurship Innovation Research Research | 3 (3-0-12) |
70707404 : | สัมมนาการวิจัยการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศและข้ามวัฒนธรรม Seminar in International and Cross-Cultural Business Management Research | 3 (3-0-12) |
70707405 : | สัมมนาการวิจัยการสร้างสรรค์และการจัดการนวัตกรรมเทคโนโลยี Seminar in Innovative Technology Creation and Management Research | 4 (3-0-12) |
70707406 : | สัมมนาการวิจัยการบริหารการเงิน Seminar in Financial Management Research | 5 (3-0-12) |
70707407 : | สัมมนาการวิจัยกลยุทธ์การตลาด Seminar in Marketing Strategy Research | 6 (3-0-12) |
70707408 : | สัมมนาการวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ Seminar in International Marketing Research | 7 (3-0-12) |
70707409 : | สัมมนาการวิจัยการตลาดการบริการ Seminar in Service Marketing Research | 8 (3-0-12) |
70707410 : | สัมมนาการวิจัยธุรกิจอัจฉริยะ Seminar in Business Intelligence Research | 9 (3-0-12) |
3 หมวดวิชาวิทยานิพนธ์ 36 หน่วยกิต
รหัสวิชา | รายวิชา | หน่วยกิต |
---|---|---|
70707701 : | วิทยานิพนธ์ Thesis | 36 (36-0-72) |
Gallery
LINE_ALBUM_20190924_๒๒๐๒๑๕_27
LINE_ALBUM_20190924_๒๒๐๒๑๕_23
LINE_ALBUM_ห้องสมุด_๒๒๐๒๑๕_2
LINE_ALBUM_ห้องสมุด_๒๒๐๒๑๕_22
LINE_ALBUM_20190924_๒๒๐๒๑๕_64