คณะวิทยาการจัดการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต

สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด

Master of Business Administration Program in Marketing Innovation

ชื่อหลักสูตร:

บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด
Master of Business Administration Program in Marketing Innovation

ชื่อปริญญา: 

บธ.ม. (นวัตกรรมการตลาด)
M.B.A. (Marketing Innovation)

ปรัชญาของหลักสูตร

มุ่งผลิตบริหารธุรกิจบัณฑิตให้มีทักษะด้านการตลาดและธุรกิจ โดยการบูรณาการเทคโนโลยี  และนวัตกรรมด้านการตลาด มีความพร้อมด้านทักษะและประสบการณ์ในการทำงานในเชิงสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาและการแก้ปัญหาเชิงธุรกิจและเทคโนโลยีดิจิทัล เป็นนักการตลาดหรือผู้ประกอบการดิจิทัลที่มีคุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ มีความเข้าใจในสถานการณ์ของโลกและสังคม ที่มีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา นำไปสู่การเป็นบัณฑิตที่พึงประสงค์ของสังคมและประเทศชาติ

โครงสร้างหลักสูตรบัญชีบัณฑิต รวมตลอดหลักสูตร ไม่น้อยกว่า 36 หน่วยกิต

แผน 1 แบบวิชาการ

1. หมวดวิชาพื้นฐาน รายวิชาไม่นับหน่วยกิต
2. หมวดวิชาเฉพาะ 24 หน่วยกิต
 
3. หมวดวิชาวิทยานิพนธ์และการศึกษาค้นคว้าอิสระ 12 หน่วยกิต
 

แผน 2 แบบวิชาชีพ

1. หมวดวิชาพื้นฐาน รายวิชาไม่นับหน่วยกิต
2. หมวดวิชาเฉพาะ 30 หน่วยกิต
3. หมวดวิชาวิทยานิพนธ์และการศึกษาค้นคว้าอิสระ 6 หน่วยกิต
Scroll to Top