คณะวิทยาการจัดการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

บริหารธุรกิจบัณฑิต

สาขาวิชานวัตกรรมการตลาดและธุรกิจ

Bachelor of Business Administration (Program in Marketing Innovation and Business Intelligence)

ชื่อหลักสูตร:

บริหารธุรกิจบัณฑิต  สาขาวิชานวัตกรรมการตลาดและธุรกิจอัจฉริยะ 
Bachelor of Business Administration Program in Marketing Innovation and Business Intelligence

ชื่อปริญญา: 

บธ.บ. (นวัตกรรมการตลาดและธุรกิจอัจฉริยะ)
B.B.A. (Marketing Innovation and Business Intelligence)

ปรัชญาของหลักสูตร

มุ่งผลิตบริหารธุรกิจบัณฑิตให้มีทักษะด้านการตลาดและธุรกิจ โดยการบูรณาการเทคโนโลยี  และนวัตกรรมด้านการตลาด มีความพร้อมด้านทักษะและประสบการณ์ในการทำงานในเชิงสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาและการแก้ปัญหาเชิงธุรกิจและเทคโนโลยีดิจิทัล เป็นนักการตลาดหรือผู้ประกอบการดิจิทัลที่มีคุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ มีความเข้าใจในสถานการณ์ของโลกและสังคม ที่มีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา นำไปสู่การเป็นบัณฑิตที่พึงประสงค์ของสังคมและประเทศชาติ

โครงสร้างหลักสูตรบัญชีบัณฑิต รวมตลอดหลักสูตร ไม่น้อยกว่า 123 หน่วยกิต

1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป 24 หน่วยกิต
2. หมวดวิชาเฉพาะ 90 หน่วยกิต
3. หมวดวิชาเลือกเสรี 6 หน่วยกิต
4. หมวดฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 3 หน่วยกิต

แผนการศึกษา

IMG_5498
IMG_5499
IMG_5494
IMG_5496
IMG_5480
IMG_5486
IMG_5471
IMG_5475
IMG_5460
IMG_5466
IMG_5448
IMG_5457
IMG_5436
IMG_5440
IMG_5430
IMG_5432
IMG_5419
IMG_5425
IMG_5411
IMG_5416
previous arrow
next arrow
IMG_5498
IMG_5499
IMG_5494
IMG_5496
IMG_5480
IMG_5486
IMG_5471
IMG_5475
IMG_5460
IMG_5466
IMG_5448
IMG_5457
IMG_5436
IMG_5440
IMG_5430
IMG_5432
IMG_5419
IMG_5425
IMG_5411
IMG_5416
previous arrow
next arrow
Scroll to Top